Thành thạo tiếng anh giao tiếp nơi công sở

Thành thạo tiếng anh giao tiếp nơi công sở


Bạn sẽ học được gì sau khóa học Thành thạo tiếng anh giao tiếp nơi công sở

  1.  Lấy lại những mẫu câu giao tiếng cơ bản bằng tiếng Anh tại công sở.
  2. Thành thạo những mẫu câu giao tiếng bằng tiếng Anh trong mọi tình huống trong môi trường làm việc.
  3. Nâng cao phản xạ NGHE và NÓI.
  4. Tự tin giao tiếp tốt với sếp và đồng nghiệp nước ngoài.
  5. Thành thạo tiếng Anh thể hiện qua các tình huống thể hiện cảm xúc, tình huống cần sự giúp đỡ.


Ai sẽ là người cần Thành thạo tiếng anh giao tiếp nơi công sở?

Đó chính là:
- Nhân viên văn phòng,người đi làm cần học tiếng Anh giao tiếp Công Sở để thích nghi với môi trường làm việc toàn cầu hóa và tìm kiếm cơ hội để phát triển.
- Học viên làm việc trong công ty nước ngoài cần cải thiện tiếng Anh để có đáp ưng khả năng giao tiếp.
- Giám đốc, chủ doanh nghiệp, trưởng phòng cần học tiếng Anh giao tiếp để hợp tác, làm ăn với người nước ngoài.
- Người học không có thời gian và điều kiện tham gia học tại các trung tâm.
- Học sinh,sinh viên sắp tốt nghiệp cần luyện giao tiếp tiếng Anh để chuẩn bị ứng tuyển vào các vị trí yêu cầu cao về khả năng giao tiếp.

Các bài giảng được biên soạn dựa trên tình huống, từ vựng, mẫu câu giao tiếp thực tế tại công sở, giúp học viên nhanh chóng tự tin NÓI được tiếng Anh và phản xạ tốt trong mọi hoàn cảnh ở nơi làm việc.

Với kinh nghiệm giảng dạy và lối diễn đạt sinh động của Thạc Sỹ Đặng Thanh Kiệt, chắc chắn sau khóa học này các bạn sẽ chinh phục được tiếng Anh nơi công sở của mình và có cơ hội phát triển sự nghiệp trong các công ty nước ngoài.


Nội dung khóa học Thành thạo tiếng anh giao tiếp nơi công sở


PHẦN 1: PHỎNG VẤN VỚI SẾP TÂY

Bài 1: Tell me about yourself
Bài 2: Education & Qualification
Bài 3: Reasons for Application
Bài 4: Strengths & Special Skills
Bài 5: Talking about Salary

PHẦN 2: NGÀY ĐẦU TIÊN ĐI LÀM

Bài 6: Greetings at the first working day
Bài 7: Getting acquainted with new colleagues
Bài 8: Meeting Human Resources Department
Bài 9: Talking about your duties at work
Bài 10: Having lunch together

PHẦN 3: CÁC CÔNG VIỆC THÔNG THƯỜNG TRONG CÔNG TY

Bài 11: Making photocopies
Bài 12: Filing documents
Bài 13: Checking emails
Bài 14: Receiving a fax
Bài 15: Sending a fax
Bài 16: Word Processing
Bài 17: Mailing Letters
Bài 18: Making a phone call
Bài 19: Answering a phone call
Bài 20: Transferring calls
Bài 21: Taking a message
Bài 22: Passing a message

PHẦN 4: CÁC KỸ NĂNG TRONG CÔNG VIỆC

Bài 23: Making appointments
Bài 24: Booking tickets
Bài 25: Room Reservation
Bài 26: Restaurant Reservation
Bài 27: Arranging Meetings
Bài 28: Arranging Trips
Bài 29: Visitors with appointments
Bài 30: Visitors without appointments
Bài 31: Meeting new customers
Bài 32: Arranging interviews
Bài 33: Reporting work
Bài 34: Picking up clients
Bài 35: After-sales service
Bài 36: Handling Complaints
Bài 37: Acceptance-Refusal-Cancellation
Bài 38: Negotiations
Bài 39: Asking for information
Bài 40: Teamwork

PHẦN 5: CÁC TÌNH HUỐNG THỂ HIỆN CẢM XÚC

Bài 41: Asking for help
Bài 42: Asking for opinions
Bài 43: Claiming Apologies
Bài 44: Asking for leave
Bài 45: Asking for Annual

PHẦN 6: CÁCH YÊU CẦU TĂNG LƯƠNG, THĂNG CHỨC

Bài 46: Departments - Positions
Bài 47: Asking for Promotion
Bài 48: Asking for Pay Raise
Bài 49: Applying for Job Transfer
Bài 50: Being Praised

Link bài học Thành thạo tiếng anh giao tiếp nơi công sở
sau đây là video review Thành thạo tiếng anh giao tiếp nơi công sở